Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Viêm cổ tử cung có nguy hiểm không

Viêm cổ tử cung có nguy hiểm khôngviêm cổ tử cung là một trong những bệnh phụ khoa nguy hiểm thường gặp ở chị em phụ nữ. Bệnh ảnh hưởng nghiêm trọng tới tâm lý người bệnh, hạnh phúc gia đình, lây lan viêm nhiễm sang các bộ phận khác trong cơ quan sinh dục. Gây khó thụ thai và gia tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn ở chị em phụ nữ.

Hình ảnh viêm cổ tử cung

Hình ảnh viêm cổ tử cung

VIÊM CỔ TỬ CUNG CÓ NGUY HIỂM?

Gây sảy thai: Viêm cổ tử cung ở giai đoạn mãn tính là nguyên nhân gây sảy thai, viêm cổ tử cung sẽ thay đổi về kết cấu giảm tính đàn hồi, làm cho quá trình sinh nở không được thuận lợi.

Dẫn đến vô sinh: Khi mắc bệnh dịch tiết cổ tử cung tăng lên điều này làm cho tinh trùng hoạt động bất lợi, cản trở tinh trùng vào trong khoang tử cung, ảnh hưởng đến việc thụ thai.

Gây viêm âm đạo: Những người mắc bệnh này có cảm giác nóng ở âm đạo, bên ngoài ngứa ngáy khó chịu, có những lúc đau lưng, bụng dưới đau quặn, đi tiểu nhiều, đái buốt, kinh nguyệt không đều, đồng thời xuất hiện những mủ xanh và vàng hoặc trong khí hư có sợi máu.

Gây ra các chứng viêm cơ quan khác: Có thể gây ra viêm nội mạc tử cung, thông qua dây chằng tử cung, bạch huyết lan rộng gây ra bệnh viêm vùng chậu mãn tính, viêm nhiễm lây lan các bệnh quanh vùng tam giác, còn có ảnh hưởng tới hệ tiết niệu gây tiểu nhiều hoặc tiểu khó…

Viêm cổ tử cung có nguy hiểm không , ảnh hưởng tới chất lượng sinh hoạt tình dục: Bệnh gây ảnh hưởng xấu tới đời sống vợ chồng, làm cho chị em không thấy thoải mái thâm chí còn bị đau khi quan hệ, sinh hoạt vợ chồng trở nên miễn cưỡng.

Viêm cổ tử cung vô cùng nguy hiểm cần được điều trị kịp thời

Viêm cổ tử cung vô cùng nguy hiểm cần được điều trị kịp thời

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM CỔ TỬ CUNG

Bệnh nhân viêm cổ tử cung sẽ được chỉ định phương pháp kháng sinh đồ ở âm đạo để hỗ trợ điều trị. Tùy thuộc vào tình trạng bệnh lý và nguyên nhân gây bệnh mới có thể xác định liệu trình cụ thể. Chính vì vậy, khi gặp các dấu hiệu bệnh là chị em cần đi khám để được xác định bệnh, từ đó mới tiến hành nhận hỗ trợ điều trị kịp thời.

Nếu viêm cổ tử cung do vi khuẩn, nấm: Dùng kháng sinh đặt vào âm đạo vào buổi tối, kết hợp với kháng sinh uống, liều lượng tùy theo mức độ tổn thương của từng bệnh nhân.

Trường hợp kết hợp viêm kết hợp với có lộ tuyến cổ tử cung, thì bệnh nhân cần phải tiêu viêm trước rồi mới hỗ trợ điều trị lộ tuyến cổ tử cung. Nếu viêm cổ tử cung do lậu, chị em cần phải dùng kháng sinh đồ để tác động vào virus.

Ngoài ra còn kết hợp với các biện pháp vệ sinh ngoài bộ phận sinh dục bằng dung dịch đặc biệt hay thay đổi thói quen sinh hoạt hàng ngày.

Theo lời khuyên của các bác sĩ tại Phòng khám Phụ khoa, người bệnh không được tự ý mua kháng sinh về đặt hoặc uống mà cần đi khám và dùng chúng theo sự chỉ dẫn của bác sĩ để bệnh hạn chế gây biến chứng và tránh nặng hơn.

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ BỆNH VIÊM CỔ TỬ CUNG

Phòng khám Phụ khoa là địa chỉ uy tín điều trị viêm cổ tử cung

Phòng khám Phụ khoa là địa chỉ uy tín điều trị viêm cổ tử cung

Phòng khám Phụ khoa là một trong những địa chỉ uy tín về lĩnh vực khám viêm phụ khoa đặc biệt là bệnh về tử cung hiện nay ở TP.HCM.

Đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Phụ khoa có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám, hỗ trợ điều trị các bệnh lý phụ khoa, trong đó có bệnh viêm cổ tử cung ở nữ giới.
Khi có các biểu hiện về viêm cổ tử cung, chị em có thể đặt lịch hẹn khám và tư vấn mọi ngày trong tuần để được các bác sĩ chẩn đoán và đưa ra các phương pháp hỗ trợ chữa bệnh, phòng chống các rủi ro nguy hiểm về sau.

Nếu còn bất cứ điều gì cần thắc mắc về Viêm cổ tử cung có nguy hiểm không, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết về những căn bệnh. Hoặc gọi đến đường dây nóng: 08.62.62.02.02 để được tư vấn trực tuyến hoàn toàn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét