Thứ Bảy, 27 tháng 5, 2017

Chi phí vá màng trinh hết bao nhiêu

Chi phí vá màng trinh hết bao nhiêu là câu hỏi mà rất nhiều chị em thắc mắcVá màng trinh là giải pháp để bù đắp vết thương lòng, giúp chị em tự tin hơn và mang lại niềm hi vọng cho cuộc sống mới sau lầm lỡ. Tuy nhiên, nhiều người do thiếu hiểu biết nên đã lâm vào cảnh “tiền mất tật mang” vì không hiểu chi phí vá màng trinh là bao nhiêu, địa chỉ nào uy tín. Bài viết này, các chuyên gia Phòng khám đa khoa Baylor sẽ chia sẻ cho chị em những thông tin cần thiết nhất.

1. CÁCH XÁC ĐỊNH CHI PHÍ VÁ MÀNG TRINH

Chi phí vá màng trinh bao nhiêu

Chi phí vá màng trinh bao nhiêu?

Vá màng trinh là việc đưa màng trinh phục hồi hình dáng ban đầu như trước khi bị tổn thương. Về chi phí vá màng trinh, các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Baylor cho biết, không có chi phí chung cho từng trường hợp riêng vì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như tình trạng và mức độ rách của màng trinh, tình trạng sức khỏe của chị em và các vấn đề khác liên quan như thủ thuật thực hiện, tay nghề bác sĩ và sự uy tín của địa chỉ y tế thực hiện. Các yếu tố để xác định chi phí vá màng trinh bao gồm:

Địa chỉ y tế thực hiện: Thực hiện vá màng trinh tại địa chỉ y tế uy tín sẽ đảm bảo chất lượng phẫu thuật cả về an toàn và thẩm mỹ. Sự an toàn và thẩm mỹ của tiểu phẫu vá màng trinh còn quan trọng hơn cả Chi phí vá màng trinh hết bao nhiêu sẽ không còn quan trọng vì sau khi vá mà bị phát hiện thì kết quả có khi còn tệ hơn không vá. Vì vậy, lựa chọn địa chỉ y tế uy tín là điều quan trọng nhất trước khi thực hiện vá màng trinh.

Các kiểm tra cần thiết và điều trị nếu có trước khi thực hiện thủ thuật: Nếu bệnh nhân mắc các bệnh phụ khoa thì cần điều trị trước khi thực hiện thủ thuật nếu không sẽ phản tác dụng.

Phương pháp, trang thiết bị và chất lượng phục vụ: Đây là những yếu tố để đảm bảo việc thực hiện thủ thuật nhẹ nhàng, ít đau và nhanh chóng hồi phục.

Chuyên môn bác sĩ: Bác sĩ là người trực tiếp thực hiện thủ thuật. Một bác sĩ tay nghề tốt thực hiện sẽ mang lại kết quả hoàn mỹ hơn bác sĩ có trình độ kém hơn. Vì vậy mà chi phí thực hiện cũng khác nhau.

2. PHÒNG KHÁM ĐA KHOA BAYLOR - ĐỊA CHỈ VÁ MÀNG TRINH UY TÍN

Lựa chọn địa chỉ vá màng trinh uy tín là yếu tố quan trọng đầu tiên để đạt được kết quả như mong muốn. Hiện nay tại TP.HCM, Phòng khám đa khoa Baylor là địa chỉ vá màng trinh uy tín, sử dụng kỹ thuật vá màng trinh theo công nghệ Hàn Quốc xâm lấn tối thiểu, ít đau, không chảy máu.

Với sự thực hiện của đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, thủ thuật được thực hiện trong một khoảng thời gian ngắn trong phòng tiểu phẫu vô trùng.
Chi phí vá màng trinh hết bao nhiêu tiền

Chi phí vá màng trinh hết bao nhiêu tiền

Cụ thể, những ưu điểm của phương pháp này bao gồm:

An toàn, ít đau, không để lại sẹo: Với thao tác nhẹ nhàng, đơn giản thủ thuật xâm lấn tối thiểu nên bệnh nhân sẽ cảm thấy không đau đớn. Thủ thuật không để lại sẹo, trả lại hình dáng màng trinh vẹn nguyên như lúc đầu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì không ai có thể phát hiện bạn đã qua thẩm mỹ. Thủ thuật không ảnh hưởng đến khu vực xung quanh, không gây ra tác dụng phụ nên tuyệt đối an toàn.

Trả lại màng trinh nguyên vẹn như ban đầu: Với kỹ thuật vá màng trinh Hàn Quốc màng trinh được nhẹ nhàng khâu lại, trả lại nguyên vẹn như ban đầu, khi chưa bị tổn thương. Vì vậy, bạn vẫn bị chảy máu khi quan hệ, vẫn có cảm giác vẹn nguyên cùng chồng như khi quan hệ lần đầu.

Thủ thuật thực hiện nhanh chóng, dễ dàng: Thủ thuật hoàn thành trong khoảng thời gian chỉ 30 phút với chỉ tự tiêu. Sau khi vá màng trinh mọi hoạt động sinh lý đều diễn ra bình thường mà không gặp phải bất cứ trở ngại nào.

Thời gian phục hồi nhanh chóng: Chỉ khoảng 2 tuần sau khi thực hiện thủ thuật là chị em đã hồi phục hoàn toàn và không để lại dấu vết.

Thực hiện thủ thuật vá màng trinh Hàn Quốc xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc tại Phòng khám đa khoa Baylor bạn sẽ được:

- Bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn có nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài trực tiếp thực hiện thủ thuật cho chị em nên đảm bảo trả lại màng trinh nguyên vẹn và tự nhiên nhất cho bạn. Dưới bàn tay khéo léo của bác sĩ, thủ thuật được thực hiện nhẹ nhàng, không đau đớn và đảm bảo thủ thuật thành công. Bạn hoàn toàn không cần lo lắng vì mọi thứ từ khâu chuẩn bị đến chăm sóc sau thực hiện thủ thuật đều được bác sĩ dặn dò chu đáo.


Chi phí vá màng trinh có đắt không


Chi phí vá màng trinh có đắt không

- Cơ sở y tế đảm bảo, trang thiết bị hiện đại: Phòng tiểu phẫu vô trùng, trang thiết bị hiện đại, quy trình thực hiện chuyên nghiệp của các bác sĩ chuyên khoa đảm bảo thực hiện an toàn và thành công.

- Thông tin được bảo mật tuyệt đối: Mọi thông tin cá nhân của bạn và dịch vụ sử dụng đều được Baylor bảo mật tuyệt đối nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Trên đây là những thông tin cơ bản về Chi phí vá màng trinh hết bao nhiêu. Nếu hoàn cảnh của bạn phải thực hiện dịch vụ, đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi qua hotline 08.6262.0202. Mọi thắc mắc của bạn sẽ nhận được lời khuyên và lời giải đáp chân tình và hữu ích nhất. Để đăng ký khám và thực hiện bạn có thể nhấp vào khung chat và đặt hẹn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét