Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Phòng khám baylor hoạt động không có giấy phép đúng hay sai

Phòng khám Baylor là địa chỉ chữa bệnh hoạt động công khai, đã được sự cấp phép của Sở y tế, phòng khám chuyên khám và chữa trị các bệnh về nam giới và bệnh xã hội. vậy mà thời gian gần đây lại có những thông tin cho rằng phòng khám hoạt động chui vì không có giấy phép. Vậy sự thật là như thế nào?

Nguồn thông tin bắt đầu từ đâu mà ra

Sau khi điều tra làm rõ vụ việc, chúng tôi đã phát hiện được thông tin “tố cáo” phòng khám Baylor hoạt động không có giấy phép xuất phát từ những đơn vị, phòng khám đối thủ của Baylor nhằm mục đích bôi nhọ.

Phòng khám baylor


Phòng khám baylor

Làm nhục uy tín của phòng khám. Chiêu bài không quá mới mẻ nhưng lại vô cùng hiệu quả của chúng là: Sử dụng tiếng nói của dư luận, sử dụng mạng xã hội và tác động vào tâm lý đám đông của người dân để “làm trò”.

Vậy thực hư chuyện phòng khám hoạt động không có giấy phép

Có một thực trạng chúng ta phải thừa nhận, đó là rất nhiều phòng khám tư nhân mọc lên như nấm sau mưa hiện nay ở thành phố Hồ Chí Minh chính vì vậy sự cạnh tranh là không thể tránh khỏi và việc sử dụng những chiêu trò xấu như thuê các trang báo mạng lớn viết bài bêu xấu về phòng khám đối thủ là chuyện rất bình thường.

Vì vậy hình ảnh uy tín và độ tin tưởng của bệnh nhân đối với phòng khám Baylor  cũng bị ảnh hưởng rất nhiều, tuy nhiên mỗi ngày Phòng khám vẫn tiếp nhận đến vài trăm bệnh nhân đến từ TPHCM các tỉnh lân cận như: Long An, Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai... đến khám và chữa các bệnh lý khó nói cũng như nhiều bệnh phổ biến và tất cả đều hài lòng với việc thăm khám và điều trị tại đây.

Đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giỏi

Đội ngũ y tá, hộ lý tại Phòng khám Baylor được tuyển chọn kỹ lưỡng với chuyên môn cao và thái độ phục vụ tận tình. Đến với Baylor, bệnh nhân và người nhà sẽ cảm nhận được sự quan tâm ân cần, thái độ phục vụ chu đáo và sự chăm sóc kỹ lưỡng trong từng chi tiết.

Phòng khám Baylor tất cả vì bệnh nhân

Phòng khám Baylor tất cả vì bệnh nhân

Cơ sở vật chất sang trọng, công nghệ tiên tiến

Chúng tôi sở hữu cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế; nhập khẩu hoàn toàn máy móc thiết bị phục vụ khám chữa bệnh từ Mỹ, Nhật Bản và đón đầu công nghệ khám chữa bệnh quốc tế với sự hướng dẫn định kỳ hằng tháng của các giáo sư đầu ngành đến từ Mỹ. Với sự trợ giúp đắc lực máy móc và công nghệ, sự chẩn đoán và điều trị bệnh của bác sĩ luôn đảm bảo chính xác 100%

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Phòng khám đón tiếp bệnh nhân ân cần, nhân ái, niềm nở với phương châm bình đẳng, tôn trọng. Khi bước chân vào không gian tiện nghi của Baylor bạn sẽ cảm nhận được sự yên tĩnh và thoải mái với thiết kế trang nhã cùng cách bài trí hài hòa.

Phòng khám Baylor phục vụ tận tâm


Phòng khám Baylor phục vụ tận tâm

Mọi chi phí dịch vụ đều được niêm yết công khai, minh bạch và hợp lý. Bệnh nhân được đưa ra các liệu trình điều trị khác nhau và thông báo cụ thể từng khoản mục chi phí trước khi đưa ra sự lựa chọn phù hợp với điều kiện kinh tế và tính chất công việc của bản thân.

Như vậy qua những thông tin xác thự trên thì mọi người có thể tự đánh giá được là Phòng khám Baylor hoạt động không có giấy phép là sai sự thật. hãy đến với phòng khám khi không may mắc các bệnh khó nói bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét