Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Liệt dương và những điều cần biết

Dưới đây các chuyên gia sẽ gửi đến bạn thông tin Liệt dương và những điều cần biết .Liệt dương hay còn gọi là bất lực, là hiện tượng dương vật không thể cương cứng khi quan hệ tình dục. Bệnh làm giảm ham muốn tình dục và khiến cánh mày râu mất tự tin khi ân ái, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống vợ chồng và đe dọa khả năng sinh sản của các anh.

1. Nguyên nhân dẫn đến liệt dương

Yếu tố tâm lý

Là nguyên nhân phổ biến nhất dẫn đến hiện tượng liệt dương ở nam giới. Thường xảy ra khi bệnh nhân rơi vào trạng thái lo lắng, bất an hoặc gặp phải các cú sốc tâm lý. Thậm chí chỉ cần một lần quan hệ tình dục không thành công cũng có thể dẫn tới tâm lý lo sợ làm suy giảm chất lượng các cuộc yêu, khiến các anh “bất lực”.


Yếu tố tâm lý cũng là nguyên nhân dẫn đến chứng liệt dương

Yếu tố tâm lý cũng là nguyên nhân dẫn đến chứng liệt dương

Tổn thương sau phẫu thuật

Những bệnh nhân có tiền sử mắc các bệnh lý có sự can thiệp của phẫu thuật, thuốc gây tê… đều bị ảnh hưởng hệ thần kinh, các mô, cơ và mạch máu. Những cơn đau và di chứng để lại sau phẫu thuật cũng là nguyên nhân dẫn đến liệt dương.

Chất kích thích

Nam giới thường xuyên sử dụng chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cocain… sẽ bị bất lực do các chất gây nghiện này khiến các anh không thể kiểm soát bản thân và rơi vào trạng thái tinh thần không thoải mái và gặp phải các cảm giác ảo giác do thuốc mang lại. Số liệu thống kê cho thấy 100% nam giới sử dụng cocain đều bị bất lực.

Mất cân bằng hormone giới tính

Testosterone suy giảm khi bước qua độ tuổi trung niên làm nam giới sụt giảm ham muốn tình dục và xuất tinh sớm. Đây được xác định là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng liệt dương ở nam giới độ tuổi trung niên và cao niên.

2. Ai có nguy cơ bị liệt dương?

Chứng liệt dương thường không phân biệt tuổi tác và có phổ mắc khá rộng, cụ thể:

Nam giới trẻ tuổi

Bệnh liệt dương thậm chí có thể gặp ở những nam giới trẻ tuổi do áp lực công việc, cuộc sống, lạm dụng chất kích thích, thói quen thức khuya, dinh dưỡng không điều độ và các thói quen làm rối loạn giấc ngủ, rối loạn hoạt động của hệ thần kinh…


Nam giới trẻ tuổi cũng có thể bị liệt dương

Nam giới trẻ tuổi cũng có thể bị liệt dương

Người trung niên

Người trung niên mắc liệt dương chủ yếu gặp phải vấn đề với hormone sinh dục. Bên cạnh đó, nam giới trong độ tuổi này có nhiều mối bận tâm, lo lắng từ công việc tới gia đình lẫn cuộc sống nên dễ bị rơi vào trạng thái căng thẳng, mệt mỏi.

Người cao tuổi

Nguyên nhân do suy giảm hormone sinh dục và vấn đề về sức khỏe, sự tự tin.

3. Triệu chứng liệt dương

Bệnh liệt dương thường được nhận biết rất dễ qua các triệu chứng sau:

- Dương vật không cương cứng được khi quan hệ thực tế mặc dù khi có ý nghĩ về quan hệ tình dục, khi thủ dâm hoặc vào sáng sớm vẫn có thể cương bình thường.

- Đi kèm là triệu chứng lo âu, trầm cảm, tinh thần bất ổn.

- Xuất tinh sớm hoặc giao hợp nhưng không xuất tinh vì dương vật xìu.

- Một số trường hợp bệnh nặng sẽ thấy dương vật không cương cứng được trong bất kỳ trường hợp nào.

 - Có thể xuất hiện kèm theo chứng bệnh đái tháo đường hoặc không.

4. Điều trị liệt dương

Liệt dương gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng sinh lý và khả năng cương dương, thậm chí có thể dẫn đến vô sinh.

Hiện nay, phòng khám đa khoa Baylor là một trong ít địa chỉ y tế uy tín điều trị hiệu quả bệnh liệt dương tại TP.HCM. Dưới đây là các phương pháp điều trị áp dụng thành công tại phòng khám trong suốt thời gian qua:

Điều trị bằng thuốc

Việc xác định tình hình bệnh và chỉ định phương pháp điều trị phù hợp được bác sĩ thực hiện sau khi thăm khám và xét nghiệm. Theo đó, bệnh nhân được tư vấn chi tiết và kê toa thuốc phù hợp để điều trị hiệu quả và an toàn.


Điều trị liệt dương bằng thuốc

Điều trị liệt dương bằng thuốc

Thông thường, các loại thuốc được sử dụng sẽ có tác dụng thư giãn cơ bắp dương vật và gia tăng lưu lượng máu để dương vật có thể cương cứng và đạt được khoái cảm khi quan hệ tình dục.

Phẫu thuật mạch máu

Áp dụng khi mạch máu bị rò rỉ tại dương vật. Việc phẫu thuật mạch máu do chính đội ngũ chuyên gia tại phòng khám thực hiện với thời gian rất nhanh chóng và hiệu quả đảm bảo. Sau khi vết thương hồi phục, bệnh nhân sẽ có cảm giác ham muốn và khả năng cương chứng như khi chưa bị rò rỉ mạch máu.

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về bệnh Liệt dương và những điều cần biết. Nếu bạn có thắc mắc cần được giải đáp hoặc muốn đặt hẹn miễn phí tại phòng khám đa khoa baylorđiều trị liệt dương hiệu quả, hãy gọi ngay tới đường dây nóng 08.6262.0202 hoặc nhấp chọn tư vấn trực tuyến ngay cuối chân trang. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét