Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Lột bao quy đầu an toàn bằng phương pháp hiện đại

Lột bao quy đầu an toàn bằng phương pháp hiện đại


Theo các chuyên gia nhận định, lột bao quy đầu là hiện tượng bình thường ở nam giới khi bước vào độ tuổi dậy thì. Tuy nhiên cũng có những trường hợp bao quy đầu không tự lột, lột bao quy đầu khó khăn cần đến các bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ.

Lột bao quy đầu như thế nào?

Bao quy đầu là lớp da mỏng bao lấy phần đầu của dương vật ở nam giới, nếu không lột bao quy đầu sẽ dễ dẫn đến viêm nhiễm. Quy đầu thông thường khi tới tuổi trường thành sẽ tự lột. Tuy nhiên, những trường hợp đã đến tuổi trưởng thành mà vẫn không tự lột thì nên đến cơ sở y tế kiểm tra và có cách điều trị phù hợp.

Bao quy đầu bị hẹp sẽ không tự lột xuống được

Bao quy đầu bị hẹp sẽ không tự lột xuống được

Một số trường hợp bao quy đầu không tự lột phải cắt bao quy đầu:

Bao quy đầu bị hẹp, dài: Bao quy đầu dài rất khó vệ sinh, vì phần da bao phủ Anh cả đầu dương vật, ngay cả trong việc quan hệ tình dục cũng trở nên khó khăn hơn. Hẹp bao quy đầu cũng không làm lộ bao quy đầu, trường hợp này cũng tương tự  như dài bao quy đầu làm cản trở quá trình giao hợp, và là nguy cơ gây viêm nhiễm bao quy đầu và nhiều hệ lụy phía sau nếu như không khắc phục và điều trị kịp thời.  
 
Bao quy đầu bị viêm nhiễm: Tình trạng này có thể do vệ sinh không sạch sẽ, hoặc do dài,hẹp bao quy đầu làm cản trở qua trình vệ sinh dẫn đến viêm bao quy đầu. Trường hợp này cũng cần được cắt bao quy đầu.

Chi phí lột bao quy đầu có cao không?

Bao quy đầu không tự lột sẽ gây khó khăn trong việc vệ sinh, bựa sinh dục tích tụ gây viêm nhiễm nam khoa và ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe nam giới. Do đó, đừng vì lo ngại về chi phí lột bao quy đầu mà các bạn không kịp thời đi thăm khám.

Chi phí lột bao quy đầu phụ thuộc vào tình trạng dài hẹp bao quy đầu của nam giới. Ngoài lột bao quy đầu, nam giới có bị viêm nhiễm nam khoa gì hay không. Mỗi trường hợp lột bao quy đầu đều có phương pháp áp dụng khác nhau. Không phải tất cả các trường hợp tới lột bao quy đầu tại Phòng Khám Đa Khoa Baylor là phải cắt bao quy đầu. Do đó chi phí cũng sẽ có sự khác nhau. Các bạn nên đến thăm khám để các bác sĩ kiểm tra tình hình và cho biết mức chi phí tùy theo mỗi phương pháp.

Chi phí lột bao quy đầu tùy thuộc vào phương pháp thực hiện

Chi phí lột bao quy đầu tùy thuộc vào phương pháp thực hiện

Đến với phòng khám Đa Khoa Baylor để hỗ trợ lột bao quy đầu an toàn

Có nhiều cách thức để lột bao quy đầu khác nhau. Tại phòng khám Đa Khoa Baylor, các bác sĩ sẽ kiểm tra trước, sau đó áp dụng 1 trong 2 phương pháp này để lột bao quy đầu.

Phương pháp nội khoa: Có những trường hợp bao quy đầu bị chít hẹp, các bác sĩ sẽ có kỹ thuật hỗ trợ để lột bao quy đầu cùng với các phác đồ thuốc, trị liệu để kéo dãn bao quy đầu dần một cách an toàn.

Phẫu thuật lột bao quy đầu: Phẫu thuật cắt bao quy đầu hoặc dùng các thiết bị can thiệp việc lột bao quy đầu bằng công nghệ hiện đại. Ngày nay, có nhiều phương pháp ngoại khoa như Nano, dao leep, công nghệ Hàn Quốc, kỹ thuật MEX của Mỹ. Phòng khám Đa khoa Baylor lựa chọn phương pháp MEX vì đạt được nhiều ưu điểm:

+ MEX xâm lấn vào dương vật với diện tích tối thiểu, cần thiết, đảm bảo độ an toàn ít biến chứng.

+ Vết xâm lấn nhỏ, gây tê, ít đau đớn, không chảy máu.

+ Thời gian phẫu thuật ngắn 20-30 phút, khả năng phục hồi nhanh.

+ Độ thẩm mỹ cao, không để lại sẹo

Theo lời khuyên của các chuyên gia: Nam giới không nên lột bao quy đầu tại nhà. Vì những trường hợp tự lột thường xảy ra sự cố, không đi cấp cứu kịp thời sẽ rất nguy hiểm. Do đó, dù bằng cách nào thì bạn nên tham vấn ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét