Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Dài bao quy đầu có nguy hiểm gì không

Dài bao quy đầu có nguy hiểm gì không cũng như hẹp bao quy đầu đều là vấn đề bất thường ở bao quy đầu cần được sửa chữa. Tuy nhiên nhiều người vẫn thường khá chủ quan cho đến khi xảy ra những bệnh lý viêm nhiễm thì mới chịu đi khám. Như vậy không những ảnh hưởng sức khỏe mà còn có nguy cơ rối loạn chức năng sinh lý của nam giới.

Dài bao quy đầu là như thế nào?.

Có 2 trường hợp dài bao quy đầu: Một trường hợp bao quy đầu trùm kín quy đầu, khi dương vật cương cứng vẫn không lộ ra ngoài. Còn một trường hợp dài bao quy đầu nhưng khi dương vật cương cứng vẫn có thể lộ ra ngoài.

Dài bao quy đầu có ảnh hưởng gì không

Dài bao quy đầu có ảnh hưởng gì không

Dài bao quy đầu gây ra những tác hại gì?

Xuất tinh sớm và gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục

–Do bao quy đầu bao bọc hết quy đầu và quy đầu luôn trong tình trạng được bảo vệ, cách ly với thế giới bên ngoài. Do đó mà rất nhạy cảm, chỉ cần những kích thích bình thường cũng đã dễ dàng xuất tinh.

–Nếu tình trạng này kéo dài mà không thay đổi sẽ suy giảm khả năng sinh lý, rối loạn chức năng sinh dục ở nam giới.

Viêm nhiễm nam khoa

–Khi phần bao da quá dài và trùm kín quy đầu dương vật, việc vệ sinh quy đầu của người bệnh diễn ra rất khó khăn và cần sự trợ giúp của tay.

–Điều này khiến nước tiểu, bựa sinh dục tích tụ lại và có thể tấn công ngược dòng, gây viêm niệu đạo, viêm bể thận, viêm bàng quang.

Dài bao quy đầu có nguy hiểm gì không có thể tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm bàng quang, thận

Dài bao quy đầu gây hạn chế sự phát triển của dương vật

Dài bao quy đầu gây hạn chế sự phát triển của dương vật

Hạn chế sự phát triển của dương vật

–Khi lớp bao da trùm kín bao quy đầu sẽ làm kìm hãm một phần sự phát triển của dương vật. Nhiều trường hợp dương vật bị cong và khó đạt được kích thước tối đa.

Gây ung thư dương vật

–Hiện tượng dài bao quy đầu làm ảnh hưởng lớn đến sự lưu thông của máu và có thể gây ra tình trạng sưng tấy ở đầu dương vật.

–Nếu hiện tượng này kéo dài có thể dẫn đến nguy cơ nghẹt hoặc hoại tử bao quy đầu, ung thư dương vật.

Khiến cho bạn tình mắc các bệnh phụ khoa

–Trên thực tế, khi giao hợp, nhóm vi khuẩn có hại có thể lây nhiễm sang cơ quan sinh dục của nữ giới và tăng nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa.

– Các chất bẩn tích tụ lâu ngày ở quy đầu dương vật cũng có thể khiến cho nữ giới bị ung thư cổ tử cung.

Ngoài ra, dài bao quy đầu sẽ có ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, đe dọa đến khả năng sinh sản của nam giới.

Phương pháp cắt bao quy đầu dài an toàn

Các bước cắt bao quy đầu thông thường:

Bước 1: Vệ sinh “cậu bé”, sát khuẩn bằng dung dịch vô trùng.

Bước 2: Gây tê bao quy đầu và vạch vị trí phần da thừa cần phẫu thuật cắt bỏ.

Bước 3: Tiến hành cắt bao quy đầu bằng các công nghệ kỹ thuật của Mỹ hoặc Hàn Quốc tùy theo từng trường hợp cũng như cơ sở vật chất của phòng khám.

Bước 4: Thực hiện cầm máu, băng bó vết thương chống nhiễm khuẩn.
Sau khi cắt bao quy đầu, bệnh nhân được hướng dẫn chăm sóc sức khỏe và theo dõi quá trình phục hồi.

Cắt bao quy đầu dài an toàn

Cắt bao quy đầu dài an toàn 

Địa chỉ chữa dài bao quy đầu

Nếu bạn đang phân vân chưa biết cắt bao quy đầu ở đâu an toàn thì phòng khám Đa Khoa Baylor là cơ sở y tế mà bạn nên lựa chọn. Vì đây là 1 trong những phòng khám hiện đại nhất hiện nay tại tp HCM.

Cơ sở vật chất hiện đại: Các thiết bị, dụng cụ y tế, máy móc đều được nhập khẩu từ Mỹ và Hàn Quốc cùng các nước châu Âu có nền y học phát triển bậc nhất. Công nghệ xâm lấn của Hàn Quốc hay kỹ thuật cắt bao quy đầu MEX của Mỹ thời gian qua đã ứng dụng thành công cho hàng ngàn người tới thăm khám, chữa trị bao quy đầu dài tại đây.

Các bác sĩ có kinh nghiệm: Đây là thế mạnh lớn nhất của phòng khám với đội ngũ y bác sĩ trên 25 năm kinh nghiệm thực hiện cắt bao quy đầu ở các bệnh viện lớn trong cả nước.

Thông tin được bảo mật: Mọi thông tin của bệnh nhân được bảo mật, chỉ phục vụ cho quá trình chữa bệnh. Ngoài ra, bệnh nhân được thực hiện kỹ thuật cắt bao quy đầu trong những phòng riêng biệt.

Thủ tục nhanh gọn: Không phải mất công chờ đợi lâu hay thủ tục rườm rà như những nơi khác. Phòng khám Đa Khoa Baylor có đội ngũ nhân viên hỗ trợ bệnh nhân thực hiện thủ tục hồ sơ miễn phí, đảm bảo nhanh chóng.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong cuộc sống vì bị Dài bao quy đầu có nguy hiểm gì không hãy gọi cho chúng tôi theo đường dây nóng 08.62.62.02.02  để được các chuyên gia tư vấn, hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét